Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 1

Trải Nghiệm 1 Ngày Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

Thiên Sơn Suối Ngà là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hà Nội, thuộc quần thể du lịch Ba Vì, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50 km về phía Tây. Thiên Sơn Suối Ngà nổi tiếng thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp bình dị của nó giữa chốn thành thị đông đúc xô bồ. Sở hữu nét đẹp mộc mạc, hoang sơ, yên bình và kì vĩ cùng với hệ thống vui chơi giải trí, hàng loạt dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa và đáng nhớ. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về Thiên Sơn Suối Ngà qua bài viết dưới đây nhé!

Thiên Sơn Suối Ngà ở đâu? Hướng dẫn di chuyển đến Thiên Sơn Suối Ngà từ Hà Nội.

Thiên Sơn Suối Ngà hay còn có tên gọi khác là Medi Thiên Sơn, tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Do chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50km, do đó việc di chuyển đến Thiên Sơn Suối Ngà khá thuận tiện. Bạn dễ dàng để bắt xe bus hoặc sử dụng các phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy…) để đến với điểm du lịch:

+ Xe bus: đây là lựa chọn khá hợp lý nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không muốn lái xe đường dài. Để đến với Thiên Sơn Suối Ngà bằng xe bus, bạn cần đi 3 tuyến xe. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn bắt xe tuyến 74, sau đó chuyển sang tuyến xe số 71 và cuối cùng là tuyến 110 là sẽ đến với Thiên Sơn Suối Ngà – Ba Vì.

+ Phương tiện cá nhân: đây là lựa chọn rất hợp lý dành cho những du khách thích sự tự do, chủ động trong hành trình của mình, sử dụng phương tiện cá nhân cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Chỉ cần thông thạo tính năng Google Map, việc di chuyển sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Nếu bạn xuất phát từ trung tâm thành phố, đi theo hướng đại lộ Thăng Long, sau đó tiếp tục di chuyển về phía Đại học Quốc Gia Hà Nội, sau đó tiếp tục đi theo biển chỉ dẫn vào đường TL87, Xuân Ba, Vân Hòa.

Nhìn chung, cung đường này khá dễ đi, bằng phẳng, rộng rãi, khung cảnh dọc đường đi đẹp, nên du khách có thể thong thả ngắm cảnh dọc đường.

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 2

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Địa chỉ: Xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 035 570 9988

Giờ mở cửa: từ 8h00 – 20h50 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các dịp lễ, Tết. 

Thiên Sơn Suối Ngà được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến mê lòng của suối nước trong veo, nước chảy róc rách, chim muông hót ca ríu rít, trời xanh cao vời vợi, mây trắng hững hờ, cỏ cây ngập tràn sắc xanh tươi, bốn mùa đều mang những vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, thời điểm được đánh giá cao nhất là vào mùa hè. Lúc này, Thiên Sơn Suối Ngà trở thành lựa chọn tuyệt vời để giải tỏa cơn nắng nóng, được thỏa sức tham quan suối thác, trải nghiệm bể bơi vui chơi giải trí đầy thú vị.

Giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà có các mức giá vé tham quan dành riêng cho từng đối tượng khách khác nhau, được phân chia theo độ tuổi, chiều cao và thời điểm tham quan:

  • Giá vé người lớn:

+ Từ thứ 2 – thứ 6: 150.000 VND/khách

+ Thứ 7, CN: 200.000 VND/khách

  • Giá vé trẻ em:

+ Từ thứ 2 – thứ 6: 100.000 VND/khách

+ Thứ 7, CN: 100.000 VND/khách

Lưu ý: giá vé trên dành cho trẻ em cao từ 1m – 1m3. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé. 

Ngoài ra, du khách là cán bộ thành phố, công nhân viên làm việc tại Thiên Sơn Suối Ngà sẽ đồng giá là 50.000VND/khách.

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Thiên Sơn Suối Ngà 1 ngày

Nếu như bạn đang có ý định đến du lịch Thiên Sơn Suối Ngà 1 ngày, hãy đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 1900633278 để được tư vấn những chương trình phù hợp nhất và hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết mà bạn đang quan tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các chương trình du lịch trọn gói Thiên Sơn Suối Ngà, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, hứa hẹn giúp bạn có những phút giây trọn vẹn bên người thân và gia đình!

Thiên Sơn Suối Ngà – Ba Vì là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào không gian trong lành, mộng thơ tựa chốn tiên cảnh nhân gian, xóa tan mọi lo âu thường ngày, thả hồn vào đất trời bao la, tận hưởng những vẻ đẹp ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho mảnh đất này!